บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานทำบุญ วัดเกาะสมุทรสาคร

บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานทำบุญ วัดเกาะสมุทรสาคร ชุดนี้ แขกและพระ 80 ท่านพ่อครัวแมว และทีมงานจัดเลี้ยงอาหารอร่อยๆในงานทำบุญต่างๆพร้อมบริการถึงศาลาวัดครับ

สำหรับวันนี้พ่อครัวแมวและทีมงานขอเช็คอินนอกถิ่นหน่อยนะครับ ปกติรับจัดเลี้ยงในเขตสมุทรปราการเป็นส่วนใหญ่ งานทำบุญครั้งนี้ลูกค้าสั่งอาหารบุฟเฟ่ต์แขก 80ท่านพร้อมบริการอาหารถวายพระ 2วง ผมยินดีบริการอาหารอร่อยๆให้ถึงที่ การันตีคุณภาพอาหาร อร่อยจากรีวิวในเพจ Facebook และ Google Map 5 ดาวเต็มไม่มีหัก

สำหรับงานทำบุญครั้งนี้ลูกค้าสั่งเมนูอาหารอะไรบ้างมาดูกันครับ

-แกงหมูสามชั้นใส่ชะอม
-กุ้งหลน
-ปลากระพงสามรส
-หมูสันคอตุ๋นยาจีน
-ผัดผักรวมกุ้ง

-แป๊ะก๊วยนมสด มะพร้าวอ่อน

ลูกค้าไว้วางใจพ่อครัวแมวและทีมงาน ซึ่งลูกค้ามีความชำนาญในการสั่งอาหารจัดเลี้ยง เข้ามาดูผลงานและรีวิวของเราจึงมั่นใจ แม้ไม่เคยทานอาหารฝีมือผมและทีมงานเลยก็ตาม

สุดท้ายที่วัดเกาะ ผมและทีมงานไปบริการอาหารอร่อยๆให้ถึงที่ ซึ่งฝ่ายเจ้าภาพ บอกเลยไม่เสือชื่อเรื่องอาหารแน่นอน ความอร่อยเราแจกจ่ายได้อย่างทั่วถึงทุกคน พี่ๆเจ้าภาพน่ารักมาก จึงมีคนมาช่วยนำอาหารมาเสริมอีกเยอะเลย แถมยังมีน้ำหวานๆชื่นใจและขนมรวมถึงมะพร้าวน้ำหอม ให้กับผมและทีมงานอีกด้วย

ต้องการทำบุญง่ายๆราคาประหยัด ได้อาหารอร่อยๆติดต่อผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงครับรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน แต่คิจะยาวและเต็มเร็วครับ

บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ พ่อครัวแมว วัดเกาะ สมุทรสาคร
บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ พ่อครัวแมว วัดเกาะ สมุทรสาคร

ติดต่อผมพ่อครัวแมวได้โดยตรงที่ 0861144468 หรือ Id line @chefmeaw

Leave comment