พ่อครัวแมว Catering: ตัวจริงเรื่องข้าวกล่องประชุมอบรมสัมมนา เอาใจบริษัทย่านสมุทรปราการ

บริษัท ยูนิคอุตสาหกรรมพลาสติก ตั้งอยู่ใจกลางแพรกษา สมุทรปราการ เป็นอีกหนึ่งบริษัทชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับอาหารการกินของพนักงาน โดยเฉพาะในช่วงการประชุมอบรมสัมมนา ที่ต้องการอาหารอร่อย คุณภาพดี เพื่อเติมพลังสมองและสร้างความประทับใจให้ผู้เข้าร่วม

ด้วยเหตุนี้ บริษัท ยูนิคอุตสาหกรรมพลาสติก จึงเลือกใช้บริการข้าวกล่องจาก พ่อครัวแมว Catering มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปาก วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม และการบริการที่เป็นมืออาชีพ ทำให้พ่อครัวแมว Catering กลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับทุกการประชุมอบรมสัมมนาของบริษัท

เมนูอาหารไทยรสจัดจ้าน ที่หลากหลายเมนู พ่อครัวแมว Catering สามารถรังสรรค์ออกมาได้อย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟในรูปแบบข้าวกล่องที่สะดวก ทันสมัย และถูกสุขอนามัย ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมอบรมสัมมนาได้รับประทานอาหารอร่อยอย่างสบายใจ

นอกจากความอร่อยแล้ว พ่อครัวแมว Catering ยังใส่ใจในรายละเอียดการจัดส่งและการบริการลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ทำให้บริษัท ยูนิคอุตสาหกรรมพลาสติก มั่นใจได้ว่าทุกการประชุมอบรมสัมมนาจะราบรื่นและประสบความสำเร็จ

หากคุณกำลังมองหาบริการข้าวกล่องสำหรับประชุมอบรมสัมมนาที่มีคุณภาพและรสชาติอร่อย พ่อครัวแมว Catering คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ

ข้าวกล่อง เรามี 2 แบบ

1.แบบธรรมดา 55-65 บาท

2. แบบ VIP กับข้าว 2 อย่าง 95 บาท 3 อย่าง 120 บาท

ติดต่อ พ่อครัวแมว Catering ได้ที่:

พ่อครัวแมว Catering ยินดีให้บริการ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงที่ ส่งตรงเวลา ทั่วสมุทรปราการ

Leave comment